• Cửa hàng

Cửa hàng

  • Bao bì: Xô 20 Lít

    Ứng dụng

    * Các máy nén khí piston

    Shell Corena S2 P thích hợp sử dụng trong các máy nén khí piston công nghiệp có nhiệt độ khí ra tới 220 độ C.

    * Các máy nén khí thở

    Shell Corena S2 P cũng có thể dùng trong các máy nén khí thở có các bộ phận làm sạch phụ trợ để đảm bảo không khí nén thích hợp dùng để thở

  • Bao bì: Phuy 209 Lít và xô 20 Lít Ứng dụng: * Các máy nén khí trục vít & cánh gạt: Shell Corena S3 R thích hợp cho các máy nén khí trục vít hoặc cánh gạt kiểu ngập hoặc phun dầu, hoạt động với áp suất tới 10 bar và nhiệt độ khí ra tới 1000C  
  • Bao bì: Phuy 209 Lít và xô 20 Lít

    Ứng dụng:

    * Các máy nén khí trục vít & cánh gạt

    Shell Corena S3 R thích hợp cho các máy nén khí trục vít hoặc cánh gạt kiểu ngập hoặc phun dầu một cấp hoặc 2 cấp

  • Bao bì: xô 20 Lít

    Ứng dụng:

    * Các máy nén khí trục vít & cánh gạt

    Shell Corena S3 R68 thích hợp cho các máy nén khí trục vít hoặc cánh gạt kiểu ngập hoặc phun dầu hoặc 2 cấp

  • Bao bì: xô 20 Lít

    Ứng dụng

    * Các máy nén khí cánh gạt và trục vít

    Shell Corena S4 R thích hợp cho các máy nén khí kiểu ngập hoặc phun dầu, một hoặc hai cấp hoặc máy nén khí trục vít.

    * Điều kiện làm việc khắc nghiệt

    Dầu cũng có thể sử dụng nơi có nhiệt độ hoặc độ ẩm môi trường đặc biệt cao.

    * Dầu ổ đỡ và tuần hoàn

    Dầu rất thích hợp cho các ứng dụng yêu cầu dầu ổ đỡ và tuần hoàn tổng hợp hoặc dầu R&O (ISO VG 32-68), và đem lại nhiều lợi ích nhờ tăng cường chống tạo cặn, cải thiện tính chảy loãng ở nhiệt độ thấp, giảm nhiệt độ làm việc của thiết bị.

  • Dầu cách điện ức chế ôxy hóa cao cấp, dễ dàng phân hủy sinh học

    Bao bì: Phuy 209 lít

    Ứng dụng: Máy biến áp

  • Bao bì: Xô 18Kg

    Ứng dụng

    * Ổ đỡ mô tơ điện

    * Ổ đỡ bôi trơn một lần

    * Ổ đỡ máy bơm nước

    - Có thể sử dụng trong các điều kiện và phạm vi hoạt động rộng đòi hỏi các ưu điểm vượt trội so với các loại mỡ lithium thông thường ở điều kiện nhiệt độ cao và có sự hiện diện của nhiều nước.

    * Mỡ có độ cứng trung bình được pha chế chủ yếu sử dụng cho các ứng dụng bôi trơn trong công nghiệp nói chung. Lý tưởng cho các hệ thống bôi trơn trung tâm vận hành ở nhiệt độ thông thường.

  • Bao bì: Xô 18Kg

    Ứng dụng:

    * Ổ đỡ mô tơ điện

    * Ổ đỡ bôi trơn một lần

    * Ổ đỡ máy bơm nước

    - Có thể sử dụng trong các điều kiện và phạm vi hoạt động rộng đòi hỏi các ưu điểm vượt trội so với các loại mỡ lithium thông thường ở điều kiện nhiệt độ cao và có sự hiện diện của nhiều nước.

    * Mỡ có độ cứng trung bình được pha chế chủ yếu sử dụng cho các ứng dụng bôi trơn trong công nghiệp nói chung. Lý tưởng cho các hệ thống bôi trơn trung tâm vận hành ở nhiệt độ thông thường.

  • Bao bì: Xô 18Kg

    Ứng dụng

    * Shell Gadus S2 V220 được thiết kế để bôi trơn đa ứng dụng, các ổ trượt và ổ lăn cũng như các khớp bản lề, các bề mặt trượt thường gặp trong công nghiệp và vận tải.

    * Shell Gadus S2 V220 0 được đặc biệt thiết kế để sử dụng cho:

    - Các vị trí bôi trơn trong nhà máy thép cần loại mỡ mềm cho hệ thống phân mối mỡ chuyên dụng.

    - Các ổ trượt và ổ lăn chịu tải nặng vận hành trong điều kiện khắc nghiệt, chịu tải va đập trong môi trường ẩm ướt.

  • Bao bì: Xô 180Kg và Xô 18kg

    Ứng dụng:

    * Shell Gadus S2 V220 được thiết kế để bôi trơn đa ứng dụng, các ổ trượt và ổ lăn cũng như các khớp bản lề, các bề mặt trượt thường gặp trong công nghiệp và vận tải.

    * Shell Gadus S2 V220 2 được đặc biệt thiết kế để sử dụng cho:

    - Các ổ đỡ chịu tải nặng và các vị trí bôi trơn trong công nghiệp nói chung.

    - Các ổ trượt và ổ lăn chịu tải nặng vận hành trong điều kiện khắc nghiệt, chịu tải va đập trong môi trường ẩm ướt.

  • Bao bì: Xô 18kg

    Ứng dụng

    * Shell Gadus S3 V220C đặc biệt phù hợp cho các ổ đỡ hoạt động ở nhiệt độ cao và tải nặng.

    * Shell Gadus S3 V220C được sử dụng để bôi trơn các ổ đỡ chịu tải nặng trên các máy móc thường gặp trong các ứng dụng sau:

    - Sàng rung

    - Mỏ đá

    - Đúc liên tục

    - Con lăn băng tải

    - Máy nghiền

    - Ổ bi bánh xe và các ứng dụng khác trong ngành ô tô

  • Bao bì: Xô 18Kg

    Ứng dụng

    * Shell Gadus S3 V220C đặc biệt phù hợp cho các ổ đỡ hoạt động ở nhiệt độ cao và tải nặng.

    * Shell Gadus S3 V220C được sử dụng để bôi trơn các ổ đỡ chịu tải nặng trên các máy móc thường gặp trong các ứng dụng sau:

    - Sàng rung

    - Mỏ đá

    - Đúc liên tục

    - Con lăn băng tải

    - Máy nghiền

    - Ổ bi bánh xe và các ứng dụng khác trong ngành ô tô

  • Bao bì: Phuy 209 Lít

    Ứng dụng:

    * Các hệ thống trao đổi nhiệt tuần hoàn khép kín trong công nghiệp như ngành công nghiệp xử lý, nhà máy hóa chất, sản xuất vải sợi… và các thiết bị gia dụng như lò sưởi dầu.

    * Shell Heat Transfer S2 có thể sử dụng trong các thiết bị trao đổi nhiệt hoạt động liên tục ở nhiệt độ cao, theo các giới hạn áp dụng sau: Nhiệt độ màng dầu tối đa: 330ºC Nhiệt độ bồn dầu tối đa: 300ºC

  • Bao bì: Phuy 209 Lít

    Ứng dụng:

    * Các hệ thống trao đổi nhiệt tuần hoàn khép kín trong công nghiệp như ngành công nghiệp xử lý, nhà máy hóa chất, sản xuất vải sợi .v.v... và các thiết bị gia dụng như lò sưởi dầu.

    * Shell Heat Transfer Oil S4 X có thể sử dụng trong các thiết bị trao đổi nhiệt hoạt động liên tục ở nhiệt độ cao, theo các giới hạn áp dụng sau:

    - Nhiệt độ màng dầu tối đa : 3200C

    - Nhiệt độ bồn dầu tối đa : 3000C

  • Bao bì: Phuy 209 Lít

    Ứng dụng: 

    * Các hệ thống bánh răng công nghiệp kín.

    Công nghệ của Shell Omala S2 GX sử dụng công thức hệ phụ gia cực áp (EP) hiệu quả được thiết kế riêng cho các hộp số kín công nghiệp sử dụng các bánh răng thẳng/xoắn/hành tinh bằng thép, bao gồm các hệ thống tải nặng được bôi trơn bằng phương pháp vung tóe hoặc bơm cưỡng bức.

    * Dầu Shell Omala S2 GX cũng thích hợp bôi trơn các ứng dụng ngoài bánh răng, bao gồm ổ đỡ và các linh kiện bằng thép khác, với phương pháp vung tóe hoặc tuần hoàn cưỡng bức.

  • Bao bì: Phuy 209 Lít

    Ứng dụng:

    * Các hệ thống bánh răng công nghiệp kín.

    Công nghệ của Shell Omala S2 GX sử dụng công thức hệ phụ gia cực áp (EP) hiệu quả được thiết kế riêng cho các hộp số kín công nghiệp sử dụng các bánh răng thẳng/xoắn/hành tinh bằng thép, bao gồm các hệ thống tải nặng được bôi trơn bằng phương pháp vung tóe hoặc bơm cưỡng bức.

    * Dầu Shell Omala S2 GX cũng thích hợp bôi trơn các ứng dụng ngoài bánh răng, bao gồm ổ đỡ và các linh kiện bằng thép khác, với phương pháp vung tóe hoặc tuần hoàn cưỡng bức.

     
  • Bao bì: Phuy 209 Lít và Xô 20 Lít

    Ứng dụng:

    * Các hệ thống bánh răng công nghiệp kín.

    Công nghệ của Shell Omala S2 GX sử dụng công thức hệ phụ gia cực áp (EP) hiệu quả được thiết kế riêng cho các hộp số kín công nghiệp sử dụng các bánh răng thẳng/xoắn/hành tinh bằng thép, bao gồm các hệ thống tải nặng được bôi trơn bằng phương pháp vung tóe hoặc bơm cưỡng bức.

    * Dầu Shell Omala S2 GX cũng thích hợp bôi trơn các ứng dụng ngoài bánh răng, bao gồm ổ đỡ và các linh kiện bằng thép khác, với phương pháp vung tóe hoặc tuần hoàn cưỡng bức.

     
  • Bao bì: Phuy 209 Lít

    Ứng dụng: 

    * Các hệ thống bánh răng công nghiệp kín.

    Công nghệ của Shell Omala S2 GX sử dụng công thức hệ phụ gia cực áp (EP) hiệu quả được thiết kế riêng cho các hộp số kín công nghiệp sử dụng các bánh răng thẳng/xoắn/hành tinh bằng thép, bao gồm các hệ thống tải nặng được bôi trơn bằng phương pháp vung tóe hoặc bơm cưỡng bức.

    * Dầu Shell Omala S2 GX cũng thích hợp bôi trơn các ứng dụng ngoài bánh răng, bao gồm ổ đỡ và các linh kiện bằng thép khác, với phương pháp vung tóe hoặc tuần hoàn cưỡng bức.

  • Bao bì: Phuy 209 lít

    Ứng dụng:

    * Các hệ thống bánh răng công nghiệp kín.

    Công nghệ của Shell Omala S2 GX sử dụng công thức hệ phụ gia cực áp (EP) hiệu quả được thiết kế riêng cho các hộp số kín công nghiệp sử dụng các bánh răng thẳng/xoắn/hành tinh bằng thép, bao gồm các hệ thống tải nặng được bôi trơn bằng phương pháp vung tóe hoặc bơm cưỡng bức.

    * Dầu Shell Omala S2 GX cũng thích hợp bôi trơn các ứng dụng ngoài bánh răng, bao gồm ổ đỡ và các linh kiện bằng thép khác, với phương pháp vung tóe hoặc tuần hoàn cưỡng bức.

  • Bao bì: Phuy 209 Lít

    Ứng dụng:

    * Các hệ thống bánh răng công nghiệp kín.

    Công nghệ của Shell Omala S2 GX sử dụng công thức hệ phụ gia cực áp (EP) hiệu quả được thiết kế riêng cho các hộp số kín công nghiệp sử dụng các bánh răng thẳng/xoắn/hành tinh bằng thép, bao gồm các hệ thống tải nặng được bôi trơn bằng phương pháp vung tóe hoặc bơm cưỡng bức.

    * Dầu Shell Omala S2 GX cũng thích hợp bôi trơn các ứng dụng ngoài bánh răng, bao gồm ổ đỡ và các linh kiện bằng thép khác, với phương pháp vung tóe hoặc tuần hoàn cưỡng bức.

  • Bao bì: Phuy 209 lít

    Ứng dụng: 

    * Các hệ thống bánh răng động cơ và các thiết bị khó tiếp cận khác

    Shell Omala S4 GXV 150 được đặc biệt khuyến nghị trong một số hệ thống đòi hỏi tuổi thọ cực dài, việc bảo trì không thường xuyên hoặc các hệ thống khó tiếp cận

    * Các hệ thống bánh răng công nghiệp kín

    Khuyến nghị sử dụng cho các hộp giảm tốc công nghiệp vận hành trong các điều kiện khắc nghiệt như tải nặng, nhiệt độ rất thấp hoặc rất cao hoặc phạm vi thay đổi nhiệt độ rộng.

    * Các ứng dụng khác

    Shell Omala S4 GXV 150 thích hợp bôi trơn các ổ đỡ và thiết bị khác trong các hệ thống bôi trơn tuần hoàn hoặc vung tóe.

  • Bao bì: Phuy 209 lít và xô 20 lít

    Ứng dụng: 

    * Các hệ thống bánh răng động cơ và các thiết bị khó tiếp cận khác

    Shell Omala S4 GXV 220 được đặc biệt khuyến nghị trong một số hệ thống đòi hỏi tuổi thọ cực dài, việc bảo trì không thường xuyên hoặc các hệ thống khó tiếp cận

    * Các hệ thống bánh răng công nghiệp kín

    Khuyến nghị sử dụng cho các hộp giảm tốc công nghiệp vận hành trong các điều kiện khắc nghiệt như tải nặng, nhiệt độ rất thấp hoặc rất cao hoặc phạm vi thay đổi nhiệt độ rộng.

    * Các ứng dụng khác

    Shell Omala S4 GXV 220 thích hợp bôi trơn các ổ đỡ và thiết bị khác trong các hệ thống bôi trơn tuần hoàn hoặc vung tóe.

  • Bao bì: Xô 20 lít

    Ứng dụng:

    * Các hệ thống bánh răng động cơ và các thiết bị khó tiếp cận khác

    Shell Omala S4 GXV 320 được đặc biệt khuyến nghị trong một số hệ thống đòi hỏi tuổi thọ cực dài, việc bảo trì không thường xuyên hoặc các hệ thống khó tiếp cận

    * Các hệ thống bánh răng công nghiệp kín

    Khuyến nghị sử dụng cho các hộp giảm tốc công nghiệp vận hành trong các điều kiện khắc nghiệt như tải nặng, nhiệt độ rất thấp hoặc rất cao hoặc phạm vi thay đổi nhiệt độ rộng.

    * Các ứng dụng khác

    Shell Omala S4 GXV 320 thích hợp bôi trơn các ổ đỡ và thiết bị khác trong các hệ thống bôi trơn tuần hoàn hoặc vung tóe.

  • Bao bì: Phuy 209 Lít

    Ứng dụng:

    * Các hệ thống bánh răng động cơ và các thiết bị khó tiếp cận khác

    Shell Omala S4 GXV 460 được đặc biệt khuyến nghị trong một số hệ thống đòi hỏi tuổi thọ cực dài, việc bảo trì không thường xuyên hoặc các hệ thống khó tiếp cận

    * Các hệ thống bánh răng công nghiệp kín

    Khuyến nghị sử dụng cho các hộp giảm tốc công nghiệp vận hành trong các điều kiện khắc nghiệt như tải nặng, nhiệt độ rất thấp hoặc rất cao hoặc phạm vi thay đổi nhiệt độ rộng.

    * Các ứng dụng khác

    Shell Omala S4 GXV 460 thích hợp bôi trơn các ổ đỡ và thiết bị khác trong các hệ thống bôi trơn tuần hoàn hoặc vung tóe.

  • Bao bì: Xô 20 lít

    Ứng dụng:

    * Các hệ thống bánh răng trục vít công nghiệp kín Khuyển nghị sử dụng cho các hộp giảm tốc trục vít công nghiệp vận hành trong các điều kiện khắc nghiệt như tải nặng, nhiệt độ rất thấp hoặc rất cao hoặc phạm vi thay đổi nhiệt độ rộng.

    * Các ứng dụng khác

    Shell Omala S4 WE thích hợp bôi trơn có các ổ đỡ và thiết bị khác trong các hệ thống bôi trơn tuần hoàn hoặc vung tóe. Shell Omala S4 WE không được khuyến cáo cho việc bôi trơn các bộ phận được chế tạo từ nhôm hoặc hợp kim nhôm.

  • Bao bì: Phuy 209 lít

    Ứng dụng: 

    * Các hệ thống bánh răng trục vít công nghiệp kín Khuyển nghị sử dụng cho các hộp giảm tốc trục vít công nghiệp vận hành trong các điều kiện khắc nghiệt như tải nặng, nhiệt độ rất thấp hoặc rất cao hoặc phạm vi thay đổi nhiệt độ rộng.

    * Các ứng dụng khác Shell Omala S4 WE thích hợp bôi trơn có các ổ đỡ và thiết bị khác trong các hệ thống bôi trơn tuần hoàn hoặc vung tóe. Shell Omala S4 WE không được khuyến cáo cho việc bôi trơn các bộ phận được chế tạo từ nhôm hoặc hợp kim nhôm.

  • Bao bì: Phuy 209 Lít và Xô 20 Lít

    Ứng dụng: 

    * Các hệ thống bánh răng trục vít công nghiệp kín Khuyển nghị sử dụng cho các hộp giảm tốc trục vít công nghiệp vận hành trong các điều kiện khắc nghiệt như tải nặng, nhiệt độ rất thấp hoặc rất cao hoặc phạm vi thay đổi nhiệt độ rộng.

    * Các ứng dụng khác

    Shell Omala S4 WE thích hợp bôi trơn có các ổ đỡ và thiết bị khác trong các hệ thống bôi trơn tuần hoàn hoặc vung tóe. Shell Omala S4 WE không được khuyến cáo cho việc bôi trơn các bộ phận được chế tạo từ nhôm hoặc hợp kim nhôm.

  • Bao bì: Phuy 209 Lít và xô 20 Lít

    Ứng dụng:

    * Máy nén lạnh

    Shell Refrigeration S2 FR-A được khuyến cáo cho máy nén kiểu kín, nửa kín và hở trong các hệ thống lạnh gia dụng, thương mại và công nghiệp. Dầu có thể dùng cho cả hai loại máy nén pít- tông và quay

    * Shell Refrigeration S2 FR-A được khuyến cáo cho các hệ thống làm lạnh dùng amoniac (R717), đem lại tính năng ưu việt ngay cả khi nhiệt độ khí xả của máy nén cao, hoặc nhiệt độ bay hơi giảm xuống -300C. Dầu cũng được dùng trong các hệ thống sử dụng hydrocarbon, như propane (R290).

  • Bao bì: Phuy 209 Lít và xô 20 Lít

    Ứng dụng:

    * Máy nén lạnh

    Shell Refrigeration S2 FR-A được khuyến cáo cho máy nén kiểu kín, nửa kín và hở trong các hệ thống lạnh gia dụng, thương mại và công nghiệp. Dầu có thể dùng cho cả hai loại máy nén pít- tông và quay

    * Shell Refrigeration S2 FR-A được khuyến cáo cho các hệ thống làm lạnh dùng amoniac (R717), đem lại tính năng ưu việt ngay cả khi nhiệt độ khí xả của máy nén cao, hoặc nhiệt độ bay hơi giảm xuống -300C. Dầu cũng được dùng trong các hệ thống sử dụng hydrocarbon, như propane (R290).

  • Dầu Nhờn Động Cơ Diesel Tải Nặng Công Nghệ Tổng Hợp

    Bao bì: Phuy 209 Lít và Xô 18 Lít

    Ứng dụng: 

    * Các động cơ diesel tải nặng & cực nặng

    Shell Rimula R4 Plus thể hiện sự bảo vệ và tính năng cao trên các động cơ diesel công suất lớn mới nhất của các Nhà sản xuất Mỹ, Nhật và châu Âu trong cả ứng dụng vận tải lẫn khai thác

    * Các động cơ có công nghệ mới để giảm khí thải

    Shell Rimula R4 Plus thích hợp cho hầu hết các động cơ khí thải thấp hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn khí thải Euro 5, 4,3, 2, và US 2002.

    * Shell Rimula R4 Plus thích hợp sử dụng với biodiesel phụ thuộc vào khuyến nghị của OEM về chu kỳ thay dầu.

  • Shell Rimula R4 Plus 15W-50 Dầu Nhờn Động Cơ Diesel Tải Nặng Công Nghệ Tổng Hợp

    Bao bì: Phuy 209 Lít và xô 18 Lít

    Ứng dụng:

    * Các động cơ diesel tải nặng & cực nặng

    Shell Rimula R4 Plus Thông qua dầu gốc công nghệ tổng hợp thể hiện sự bảo vệ và tính năng cao trên các động cơ diesel công suất lớn mới nhất phù hợp với các yêu cầu và tiêu chuẩn kỹ thuật khắc khe cảu API CI-4

  • Bao bì: Phuy 209 Lít và xô 18 Lít

    Ứng dụng:

    * Các động cơ diesel tải nặng & cực nặng

    Shell Rimula R4 X thể hiện sự bảo vệ và tính năng cao trên các động cơ diesel công suất lớn mới nhất của các Nhà sản xuất Mỹ, Nhật và châu Âu trong cả ứng dụng vận tải lẫn khai thác

    * Các động cơ có công nghệ mới để giảm khí thải

    Shell Rimula R4 X thích hợp cho hầu hết các động cơ khí thải thấp hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn khí thải Euro 5, 4,3, 2, và US 2002.

    * Shell Rimula R4 X thích hợp sử dụng với biodiesel phụ thuộc vào khuyến nghị của OEM về chu kỳ thay dầu.

  • Bao bì: Phuy 209 Lít và xô 18 Lít

    Ứng dụng:

    * Các động cơ diesel tải nặng & cực nặng

    Shell Rimula R4 X thể hiện sự bảo vệ và tính năng cao trên các động cơ diesel công suất lớn mới nhất của các Nhà sản xuất Mỹ, Nhật và châu Âu trong cả ứng dụng vận tải lẫn công trường

    * Các động cơ có công nghệ mới để giảm khí thải

    Shell Rimula R4 X thích hợp cho hầu hết các động cơ khí thải thấp hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn khí thải Euro 5, 4,3, 2, và US 2002.

    * Shell Rimula R4 X thích hợp sử dụng với biodiesel nhiên liệu sinh học) phụ thuộc vào khuyến nghị của OEM về chu kỳ thay dầu.

  • Bao bì: Phuy 209 lít Ứng dụng: * Dầu truyền động chất lượng cao thích hợp cho nhiều loại hộp số tự động, các ứng dụng thủy lực và trợ lực tay lái của xe con và xe tải trọng nặng * Hộp số tự động xe con * Hộp số tự động xe tải nặng * Một số bộ truyền động xe việt dã * Các bộ phận trợ lực tay lái * Hệ thống thủy lực  
  • Bao bì: Phuy 209 lít và xô 20 lít Ứng dụng: * Các hộp số tay Shell Spirax S2 G 140 bôi trơn rất tốt cho các hộp số cơ của xe máy, xe con và xe tải (vận tải và công trường) hoạt động trong điều kiện tốc độ cao/mô-men thấp và tốc độ thấp/mô-men cao. Thích hợp cho các hộp số có bộ đồng tốc. * Các bộ cầu xe: Phù hợp sử dụng trong các điều kiện khắc nghiệt trung bình, như các xe tải nhẹ, xe con, xe máy. Không nên dùng cho các bánh răng hypoid tải trọng nặng.
  • Bao bì: Phuy 209 lít và Xô 20 lít

    Ứng dụng: 

    * Các hộp số tay

    Shell Spirax S2 G 90 bôi trơn rất tốt cho các hộp số cơ của xe máy, xe con và xe tải (vận tải và công trường) hoạt động trong điều kiện tốc độ cao/mô-men thấp và tốc độ thấp/mô-men cao. Thích hợp cho các hộp số có bộ đồng tốc.

    * Các bộ cầu xe:

    Phù hợp sử dụng trong các điều kiện khắc nghiệt trung bình, như các xe tải nhẹ, xe con, xe máy. Không nên dùng cho các bánh răng hypoid tải trọng nặng.

    * Các bộ bánh răng

    Phù hợp sử dụng trong các điều kiện khắc nghiệt trung bình, như các bộ bánh răng tải nhẹ trong thiết bị phụ trợ trên xe tải.

  • Bao bì: Phuy 209 lít và Xô 20 lít Ứng dụng: * Các bộ truyền động, vi sai ôtô * Các bộ bánh răng chịu tải trọng vừa đến nặng trong các thiết bị tĩnh và các thiết bị phụ trợ * Các bộ cầu xe dùng bánh răng hypoid * Các bộ bánh răng xe máy nằm tách rời động cơ * Các bộ phận truyền động ôtô khác vận hành trong các điều kiện tốc độ cao/tải trọng va đập, tốc độ cao/mô-men xoắn nhỏ và tốc độ thấp/mô-men xoắn lớn
  • Bao bì: Phuy 209 lít và Xô 20 lít Ứng dụng: * Các bộ truyền động, vi sai ôtô * Các bộ bánh răng chịu tải trọng vừa đến nặng trong các thiết bị tĩnh và các thiết bị phụ trợ * Các bộ cầu xe dùng bánh răng hypoid * Các bộ bánh răng xe máy nằm tách rời động cơ * Các bộ phận truyền động ôtô khác vận hành trong các điều kiện tốc độ cao/tải trọng va đập, tốc độ cao/mô-men xoắn nhỏ và tốc độ thấp/mô-men xoắn lớn
  • Bao bì: Phuy 209 lít Ứng dụng: * Hộp số tự động xe tải nặng * Các bộ phận trợ lực tay lái * Một số ứng dụng thủy lực yêu cầu dầu đáp ứng độ nhớt ISO VG 32-46-68
  • Bao bì: Phuy 209 lít Ứng dụng: * Shell Spirax S4 CX 30 được khuyến cáo sử dụng trong các thiết bị công trường tải trọng nặng của các Nhà sản xuất hàng đầu thế giới như Caterpillar, Komatsu, Komatsu- Dresser .v.v... và trong các hệ truyền động của Eaton, Fuller, ZF, Dana, Rockwell. * Hộp số * Truyền động cuối * Phanh ngâm dầu * Các hệ thống thủy lực
  • Bao bì: Phuy 209 Lít

    Ứng dụng:

    * Hệ thống thủy lực công nghiệp

    * Các hệ thống truyền động thủy lực di động

    Shell Tellus S2 MX có thể được sử dụng hiệu quả trong các ứng dụng thủy lực di động như máy xúc và máy cẩu, ngoại trừ nơi có dải nhiệt độ môi trường rộng. Với những ứng dụng này, chúng tôi khuyến nghị dùng Shell Tellus S2 VX.

    * Các hệ thống thủy lực hàng hải khuyến nghị sử dụng dầu thủy lực ISO HM

  • Bao bì: Phuy 209 lít và xô 20 lít

    Ứng dụng: 

    * Hệ thống thủy lực công nghiệ

    * Các hệ thống truyền động thủy lực di động

    Shell Tellus S2 MX có thể được sử dụng hiệu quả trong các ứng dụng thủy lực di động như máy xúc và máy cẩu, ngoại trừ nơi có dải nhiệt độ môi trường rộng. Với những ứng dụng này, chúng tôi khuyến nghị dùng Shell Tellus S2 VX.

    * Các hệ thống thủy lực hàng hải khuyến nghị sử dụng dầu thủy lực ISO HM

  • Bao bì: Phuy 209 Lít và Xô 20 Lít

    Ứng dụng:

    * Hệ thống thủy lực công nghiệp

    * Các hệ thống truyền động thủy lực di động

    Shell Tellus S2 MX có thể được sử dụng hiệu quả trong các ứng dụng thủy lực di động như máy xúc và máy cẩu, ngoại trừ nơi có dải nhiệt độ môi trường rộng. Với những ứng dụng này, chúng tôi khuyến nghị dùng Shell Tellus S2 VX.

    * Các hệ thống thủy lực hàng hải khuyến nghị sử dụng dầu thủy lực ISO HM

  • Bao bì: Phiu 209 lít và Xô 20 Lít

    Ứng dụng: 

    * Hệ thống thủy lực công nghiệp

    * Các hệ thống truyền động thủy lực di động

    Shell Tellus S2 MX có thể được sử dụng hiệu quả trong các ứng dụng thủy lực di động như máy xúc và máy cẩu, ngoại trừ nơi có dải nhiệt độ môi trường rộng. Với những ứng dụng này, chúng tôi khuyến nghị dùng Shell Tellus S2 VX.

    * Các hệ thống thủy lực hàng hải khuyến nghị sử dụng dầu thủy lực ISO HM

  • Bao bì: Phuy 209 lít

    Ứng dụng: 

    * Các hệ thống thủy lực di động/ ngoài trời

    Các hệ thống thủy lực và truyền động tiếp xúc với môi trường bên ngoài có thể chịu các nhiệt độ biến đổi không ngừng. Shell Tellus S2 VX với chỉ số độ nhớt cao giúp mang lại sự vận hành tuyệt hảo cho thiết bị ngay từ lúc khởi động lạnh đến khi làm việc đủ tải hoặc tải nặng.

    * Các hệ thống thủy lực chính xác

    Các hệ thống thủy lực chính xác đòi hỏi dầu bôi trơn cần có khả năng duy trì độ nhớt tuyệt vời trong suốt quá trình hoạt động. Shell Tellus S2 VX mang lại sự ổn định về nhiệt độ - độ nhớt vượt trội so với các loại dầu thủy lực cấp độ ISO HM nhằm giúp nâng cao khả năng vận hành trong các hệ thống thủy lực chính xác.

    * Các hệ thống thủy lực hàng hải

    Thích hợp cho các ứng dụng thủy lực hàng hải khuyến nghị sử dụng dầu thủy lực loại ISO HV

  • Bao bì: Phuy 209 lít

    Ứng dụng: 

    * Các hệ thống thủy lực di động/ ngoài trời

    Các hệ thống thủy lực và truyền động tiếp xúc với môi trường bên ngoài có thể chịu các nhiệt độ biến đổi không ngừng. Shell Tellus S2 VX với chỉ số độ nhớt cao giúp mang lại sự vận hành tuyệt hảo cho thiết bị ngay từ lúc khởi động lạnh đến khi làm việc đủ tải hoặc tải nặng.

    * Các hệ thống thủy lực chính xác

    Các hệ thống thủy lực chính xác đòi hỏi dầu bôi trơn cần có khả năng duy trì độ nhớt tuyệt vời trong suốt quá trình hoạt động. Shell Tellus S2 VX mang lại sự ổn định về nhiệt độ - độ nhớt vượt trội so với các loại dầu thủy lực cấp độ ISO HM nhằm giúp nâng cao khả năng vận hành trong các hệ thống thủy lực chính xác.

    * Các hệ thống thủy lực hàng hải

    Thích hợp cho các ứng dụng thủy lực hàng hải khuyến nghị sử dụng dầu thủy lực loại ISO HV

  • Bao bì: Phuy 209 lít

    Ứng dụng: 

    * Thiết bị thủy lực di động

    Các hệ thống truyền động thủy lực hoạt động tiếp xúc với môi trường bên ngoài thường chịu nhiệt độ biến đổi khắc nghiệt. Chỉ số độ nhớt cao của Shell Tellus S3 V giúp đem đến sự vận hành tin cậy từ lúc khởi động lạnh đến khi đủ tải.

    * Hệ thống thủy lực chính xác

    Hệ thống thủy lực chính xác luôn yêu cầu dầu bôi trơn phải có độ nhớt ổn định trong suốt chu trình vận hành cũng như khả năng lọc cao ngay cả khi bị nhiễm bẩn. Shell Tellus S3 V đem lại các điểm mạnh này đồng thời tăng thêm độ ổn định nhiệt độ - độ nhớt so với các loại dầu đạt cùng tiêu chuẩn ISO HV

  • Bao bì: Phuy 209 Lít và Xô 20 Lít

    Ứng dụng:

    * Rãnh trượt máy công cụ, bàn trượt và các cơ cấu nạp liệu

    Sử dụng tốt cho nhiều bề mặt vật liệu đa dạng, bao gồm khuôn sắt và các vật liệu tổng hợp.

    * Shell Tonna S2 M cũng có thể dùng cho cả hệ thống thủy lực và hộp số, tuy nhiên tại các ứng dụng này Shell Tonna S3 M thích hợp hơn.

    Độ nhớt thấp thường được dùng bôi trơn cho rãnh trượt nằm ngang (Shell Tonna S2 M 68).

Đã thêm vào giỏ hàng

0 Scroll
Messenger Messenger
Google Map Google Map
Zalo Zalo
Gọi ngay Gọi ngay