Cửa hàng

  • Bao bì: Phuy 209 Lít

    Ứng dụng:

    * Các hệ thống trao đổi nhiệt tuần hoàn khép kín trong công nghiệp như ngành công nghiệp xử lý, nhà máy hóa chất, sản xuất vải sợi… và các thiết bị gia dụng như lò sưởi dầu.

    * Shell Heat Transfer S2 có thể sử dụng trong các thiết bị trao đổi nhiệt hoạt động liên tục ở nhiệt độ cao, theo các giới hạn áp dụng sau: Nhiệt độ màng dầu tối đa: 330ºC Nhiệt độ bồn dầu tối đa: 300ºC

  • Bao bì: Phuy 209 Lít

    Ứng dụng:

    * Các hệ thống trao đổi nhiệt tuần hoàn khép kín trong công nghiệp như ngành công nghiệp xử lý, nhà máy hóa chất, sản xuất vải sợi .v.v... và các thiết bị gia dụng như lò sưởi dầu.

    * Shell Heat Transfer Oil S4 X có thể sử dụng trong các thiết bị trao đổi nhiệt hoạt động liên tục ở nhiệt độ cao, theo các giới hạn áp dụng sau:

    - Nhiệt độ màng dầu tối đa : 3200C

    - Nhiệt độ bồn dầu tối đa : 3000C

  • Bao bì: Phuy 209 Lít

    Ứng dụng: 

    * Các hệ thống bánh răng công nghiệp kín.

    Công nghệ của Shell Omala S2 GX sử dụng công thức hệ phụ gia cực áp (EP) hiệu quả được thiết kế riêng cho các hộp số kín công nghiệp sử dụng các bánh răng thẳng/xoắn/hành tinh bằng thép, bao gồm các hệ thống tải nặng được bôi trơn bằng phương pháp vung tóe hoặc bơm cưỡng bức.

    * Dầu Shell Omala S2 GX cũng thích hợp bôi trơn các ứng dụng ngoài bánh răng, bao gồm ổ đỡ và các linh kiện bằng thép khác, với phương pháp vung tóe hoặc tuần hoàn cưỡng bức.

  • Bao bì: Phuy 209 Lít

    Ứng dụng:

    * Các hệ thống bánh răng công nghiệp kín.

    Công nghệ của Shell Omala S2 GX sử dụng công thức hệ phụ gia cực áp (EP) hiệu quả được thiết kế riêng cho các hộp số kín công nghiệp sử dụng các bánh răng thẳng/xoắn/hành tinh bằng thép, bao gồm các hệ thống tải nặng được bôi trơn bằng phương pháp vung tóe hoặc bơm cưỡng bức.

    * Dầu Shell Omala S2 GX cũng thích hợp bôi trơn các ứng dụng ngoài bánh răng, bao gồm ổ đỡ và các linh kiện bằng thép khác, với phương pháp vung tóe hoặc tuần hoàn cưỡng bức.

     
  • Bao bì: Phuy 209 Lít và Xô 20 Lít

    Ứng dụng:

    * Các hệ thống bánh răng công nghiệp kín.

    Công nghệ của Shell Omala S2 GX sử dụng công thức hệ phụ gia cực áp (EP) hiệu quả được thiết kế riêng cho các hộp số kín công nghiệp sử dụng các bánh răng thẳng/xoắn/hành tinh bằng thép, bao gồm các hệ thống tải nặng được bôi trơn bằng phương pháp vung tóe hoặc bơm cưỡng bức.

    * Dầu Shell Omala S2 GX cũng thích hợp bôi trơn các ứng dụng ngoài bánh răng, bao gồm ổ đỡ và các linh kiện bằng thép khác, với phương pháp vung tóe hoặc tuần hoàn cưỡng bức.

     
  • Bao bì: Phuy 209 Lít

    Ứng dụng: 

    * Các hệ thống bánh răng công nghiệp kín.

    Công nghệ của Shell Omala S2 GX sử dụng công thức hệ phụ gia cực áp (EP) hiệu quả được thiết kế riêng cho các hộp số kín công nghiệp sử dụng các bánh răng thẳng/xoắn/hành tinh bằng thép, bao gồm các hệ thống tải nặng được bôi trơn bằng phương pháp vung tóe hoặc bơm cưỡng bức.

    * Dầu Shell Omala S2 GX cũng thích hợp bôi trơn các ứng dụng ngoài bánh răng, bao gồm ổ đỡ và các linh kiện bằng thép khác, với phương pháp vung tóe hoặc tuần hoàn cưỡng bức.

  • Bao bì: Phuy 209 lít

    Ứng dụng:

    * Các hệ thống bánh răng công nghiệp kín.

    Công nghệ của Shell Omala S2 GX sử dụng công thức hệ phụ gia cực áp (EP) hiệu quả được thiết kế riêng cho các hộp số kín công nghiệp sử dụng các bánh răng thẳng/xoắn/hành tinh bằng thép, bao gồm các hệ thống tải nặng được bôi trơn bằng phương pháp vung tóe hoặc bơm cưỡng bức.

    * Dầu Shell Omala S2 GX cũng thích hợp bôi trơn các ứng dụng ngoài bánh răng, bao gồm ổ đỡ và các linh kiện bằng thép khác, với phương pháp vung tóe hoặc tuần hoàn cưỡng bức.

  • Bao bì: Phuy 209 Lít

    Ứng dụng:

    * Các hệ thống bánh răng công nghiệp kín.

    Công nghệ của Shell Omala S2 GX sử dụng công thức hệ phụ gia cực áp (EP) hiệu quả được thiết kế riêng cho các hộp số kín công nghiệp sử dụng các bánh răng thẳng/xoắn/hành tinh bằng thép, bao gồm các hệ thống tải nặng được bôi trơn bằng phương pháp vung tóe hoặc bơm cưỡng bức.

    * Dầu Shell Omala S2 GX cũng thích hợp bôi trơn các ứng dụng ngoài bánh răng, bao gồm ổ đỡ và các linh kiện bằng thép khác, với phương pháp vung tóe hoặc tuần hoàn cưỡng bức.

  • Bao bì: Phuy 209 lít

    Ứng dụng: 

    * Các hệ thống bánh răng động cơ và các thiết bị khó tiếp cận khác

    Shell Omala S4 GXV 150 được đặc biệt khuyến nghị trong một số hệ thống đòi hỏi tuổi thọ cực dài, việc bảo trì không thường xuyên hoặc các hệ thống khó tiếp cận

    * Các hệ thống bánh răng công nghiệp kín

    Khuyến nghị sử dụng cho các hộp giảm tốc công nghiệp vận hành trong các điều kiện khắc nghiệt như tải nặng, nhiệt độ rất thấp hoặc rất cao hoặc phạm vi thay đổi nhiệt độ rộng.

    * Các ứng dụng khác

    Shell Omala S4 GXV 150 thích hợp bôi trơn các ổ đỡ và thiết bị khác trong các hệ thống bôi trơn tuần hoàn hoặc vung tóe.

  • Bao bì: Phuy 209 lít và xô 20 lít

    Ứng dụng: 

    * Các hệ thống bánh răng động cơ và các thiết bị khó tiếp cận khác

    Shell Omala S4 GXV 220 được đặc biệt khuyến nghị trong một số hệ thống đòi hỏi tuổi thọ cực dài, việc bảo trì không thường xuyên hoặc các hệ thống khó tiếp cận

    * Các hệ thống bánh răng công nghiệp kín

    Khuyến nghị sử dụng cho các hộp giảm tốc công nghiệp vận hành trong các điều kiện khắc nghiệt như tải nặng, nhiệt độ rất thấp hoặc rất cao hoặc phạm vi thay đổi nhiệt độ rộng.

    * Các ứng dụng khác

    Shell Omala S4 GXV 220 thích hợp bôi trơn các ổ đỡ và thiết bị khác trong các hệ thống bôi trơn tuần hoàn hoặc vung tóe.

  • Bao bì: Xô 20 lít

    Ứng dụng:

    * Các hệ thống bánh răng động cơ và các thiết bị khó tiếp cận khác

    Shell Omala S4 GXV 320 được đặc biệt khuyến nghị trong một số hệ thống đòi hỏi tuổi thọ cực dài, việc bảo trì không thường xuyên hoặc các hệ thống khó tiếp cận

    * Các hệ thống bánh răng công nghiệp kín

    Khuyến nghị sử dụng cho các hộp giảm tốc công nghiệp vận hành trong các điều kiện khắc nghiệt như tải nặng, nhiệt độ rất thấp hoặc rất cao hoặc phạm vi thay đổi nhiệt độ rộng.

    * Các ứng dụng khác

    Shell Omala S4 GXV 320 thích hợp bôi trơn các ổ đỡ và thiết bị khác trong các hệ thống bôi trơn tuần hoàn hoặc vung tóe.

  • Bao bì: Phuy 209 Lít

    Ứng dụng:

    * Các hệ thống bánh răng động cơ và các thiết bị khó tiếp cận khác

    Shell Omala S4 GXV 460 được đặc biệt khuyến nghị trong một số hệ thống đòi hỏi tuổi thọ cực dài, việc bảo trì không thường xuyên hoặc các hệ thống khó tiếp cận

    * Các hệ thống bánh răng công nghiệp kín

    Khuyến nghị sử dụng cho các hộp giảm tốc công nghiệp vận hành trong các điều kiện khắc nghiệt như tải nặng, nhiệt độ rất thấp hoặc rất cao hoặc phạm vi thay đổi nhiệt độ rộng.

    * Các ứng dụng khác

    Shell Omala S4 GXV 460 thích hợp bôi trơn các ổ đỡ và thiết bị khác trong các hệ thống bôi trơn tuần hoàn hoặc vung tóe.

Đã thêm vào giỏ hàng

0 Scroll
Messenger Messenger
Google Map Google Map
Zalo Zalo
Gọi ngay Gọi ngay